Community discussion
Pwede ba talaga silang tumawag sa family/work kahit hindi naman reference?
Nakikita ko madalas na after ma-OD, hindi lang borrower yung tinatawagan — minsan pati family, officemate, or workplace. Sa mga naka-experience nito, yung kinontak ba nila listed talaga as reference, or may iba rin na hindi niyo naman binigay? Curious din kung calls/text lang or umabot sa pag-message sa Facebook/other contacts. Kahit short answer lang kung ano yung nangyari sa inyo.
Comments · 0
No comments yet.